Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Hãng Lamborghini mở chương trình cá tính hoá cho khách hàng


Cũng từ năm 2013, hơn 50 màu ngoại thất mới được Lamborghini phát triển dành cho chương trình cá tính hóa. Ngoài kiểu 2 tông màu độc đáo là sự kết hợp đa dạng về màu sắc và vật liệu nội thất, như các loại da Alcantara khác nhau để tăng tính thể thao cho siêu xe Italy.

Khách hàng chọn chương trình cá tính hóa sẽ được hãng xe Italy tiếp đón trong studio riêng tại nhà máy.
Nằm ngay trong đại bản doanh Sant'Agata Bolognese, Italy, studio là nơi làm việc của những chuyên gia Ad Personam, cũng là nơi các vị khách có thể chọn lựa vật liệu nội thất hay màu sắc.

Trước khi thêm thắt tùy chọn, khách hàng được đưa đi tham quan nhà máy để hình dung ra thứ họ muốn. Sau đó tới studio, tự mình cảm nhận các loại vật liệu cũng như tìm hiểu những công nghệ tiên tiến.

Studio dành riêng cho chương trình cá tính hóa tại nhà máy của Lamborghini.
Chỉ trong những tháng đầu năm nay, hơn 50% khách hàng của Lamborghini nhờ tới sự trợ giúp của chương trình cá tính hóa, con số mà hãng tiết lộ rằng cao gấp 3 lần so với 3 năm trước.

Hãng siêu xe cũng cho biết, một trong những tùy chọn được ưa thích nhất là Forged Composite, loại vật liệu tương tự sợi carbon nhưng dễ sản xuất hơn và cũng rẻ hơn.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!

Ngoài ra còn có những nâng cấp về hiệu suất, trong đó có bộ kit khí động học thiết kế riêng cho "siêu bò" Huracan. Bộ trang thiết bị làm từ sợi carbon và gồm bộ tách gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán sau và cánh gió sau cỡ lớn.

Với Ad Personam, khách hàng tùy chọn từ màu sắc ngoại thất, tông màu và vật liệu cho nội thất...
Chương trình cá tính hóa Ad Personam của Lamborghini ra đời từ năm 2006 và mở rộng vào năm 2013 với sự xuất hiện của một đội kỹ thuật riêng. Mục tiêu của nhóm này là giúp mỗi khách hàng chọn màu sắc, vật liệu, trang thiết bị và phụ kiện phù hợp với mỗi siêu xe, đồng thời vẫn đáp ứng yêu cầu chất lượng cũng như các tiêu chuẩn an toàn.


Một số mẫu xe ấn tượng gắn mác "Ad Personam" của Lamborghini như Aventador Nazionale, Aventador Jackie Chan Edition hay Murcielago LP640 Roadster Versace.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét