Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Sắp diễn ra Vietnam Bike Week năm 2016 tại Đà Nẵng


Hình ảnh người chơi xe phân khối lớn gắn liền với tinh thần tự do, phóng khoáng, tận hưởng niềm vui rong ruổi trên mọi nẻo đường trong khuôn khổ an toàn cho bản thân, gia đình và những người tham gia giao thông. Vietnam Bike Week kỳ vọng trở thành nơi duy trì và phát huy những giá trị nhân văn, hình ảnh đẹp của cộng đồng người chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam.

Đây là chuỗi các hoạt động tuyên truyền, huấn luyện lái xe an toàn kết hợp các hoạt động vui chơi dành cho người đam mê môtô phân khối lớn toàn quốc.
Vietnam Bike Week 2016 dự kiến quy tụ hàng nghìn người chơi xe phân khối lớn và người hâm mộ, với sự tham dự của hơn 70 hội môtô thành phố, địa phương trên toàn quốc.

Các hoạt động chính diễn ra liên tục trong 3 ngày từ ngày 5-7/8 như trưng bày những mẫu xe mới năm 2016, tham gia cuộc thi với các mẫu xe độ, xe độc, các khóa học hướng dẫn lái xe an toàn Safe Rider Skills, trải nghiệm hành trình lái xe theo đội hình Thunder Run - chuyến hành trình ngắn trên cung đường đẹp của thành phố Đà Nẵng.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!

Vietnam Bike Week 2016 diễn ra từ ngày 5/8 đến 7/8 tại Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
Vietnam Bike Week 2016 diễn ra từ ngày 5-7/8 tại thành phố Đà Nẵng.
Vietnam Bike Week 2016 hướng đến tiêu chí tạo nên một sân chơi kết nối người đam mê xe phân khối lớn, xây dựng văn hóa lái xe môtô tích cực, an toàn và lành mạnh cho những người đam mê xe phân khối lớn trên cả nước.


Vietnam Bike Week 2016 sẽ có các gian hàng thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm, các trò chơi mang tính thi đấu vui vẻ dành cho người tham gia và gia đình. Các lễ hội âm nhạc, trải nghiệm ẩm thực địa phương.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét