Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Outlander mở đầu hành trình mới của hãng Mitsubishi Motors Việt Nam


Cùng với việc tăng tỷ lệ góp vốn từ các công ty Mitsubishi Nhật Bản từ 50% lên 82% và đổi tên thành Mitsubishi Motors Việt Nam cho thấy hãng xe Nhật Bản ngày càng xem trọng thị trường Việt Nam cũng như cam kết đầu tư lâu dài và bền vững.

Với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield và đầy đủ “chất Mitsubishi”, Outlander sẽ là mẫu xe chiến lược của MMV tại thị trường Việt Nam.
Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam trên mẫu xe Outlander hoàn toàn mới đã thu về nhiều giải thưởng trên thế giới như: Mẫu xe có hiệu năng trên đường tốt nhất; Mẫu xe phong cách năng động nhất hay Top 10 xe 7 chỗ có mức giá tốt nhất 2016 do Tạp chí Kelley Blue Book bình chọn.

Tại Việt Nam, Outlander dự kiến giới thiệu đầu tháng 8. Bên cạnh lợi thế về thiết kế Dynamic Shield, nhập khẩu từ Nhật, thì mức giá cạnh tranh cũng là một điểm cộng.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!

Đặc biệt, từ ngày 1-28/7, khách hàng quan tâm có thể đến các đại lý Mitsubishi trên toàn quốc để trải nghiệm thực tế mẫu Outlander hoàn toàn mới. Chi tiết xem tại đây. 200 khách đầu tiên đặt mua xe sẽ được MMV tặng các chế độ ưu đãi và quà tặng đặc biệt.


Bên cạnh đó, hệ thống mạng lưới đại lý mở rộng song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ đến các khách hàng.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét